Đồng phục áo khoác
Đặt hàng online

Đặt hàng qua mạng tiện lợi

Bảng giá

Giá hợp lí cho từng sản phẩm

Bảng màu vải

Hơn 35 màu vải để lựa chọn

Bảng chọn size

Hướng dẫn chọn size chi tiết

Bảo hành

Bảo hành chất lượng 1 tháng

Áo khoác đồng phục học sinh là trang phục không thể thiếu khi đến trường, đặc biệt là những ngày đông lạnh, mưa rét,… và tạo sự đồng bộ trong môi trường trường học. Nhưng để tạo sự khác biệt, nét riêng cho trường thì cần chú trọng về màu sắc, chất lượng, kiểu dáng. Cùng tìm hiểu các mẫu áo khoác đồng phục học sinh nổi bật với Đồng Phục Việt Nam trong bài viết dưới đây.

1.Áo khoác gió đồng phục là gì?

Áo gió đồng phục là một dạng của áo đồng phục có sự tương đồng, giống nhau về mẫu mã, thiết kế, in ấn, màu sắc… và được làm bằng chất liệu vải gió hoặc có thể là vải suýt, vải micro, vải nỉ, da cá,… 

Đối với thời điểm hiện tại, những mẫu áo gió đồng phục đang được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực như là: sở Giáo dục, Y tế, áo gió đồng phục cho Công nhân, áo gió đồng phục Công ty, áo gió đồng phục Công sở, áo gió đồng phục Học viên, áo khoác đồng phục học sinh,...

Áo gió đồng phục thực chất cũng là một loại áo đồng phục, nên nó mang những ý nghĩa hết sức to lớn đối với mỗi cá nhân hay một tổ chức.

 

Tìm hiểu loại áo khoác gió đồng phục

Áo khoác gió đồng phục

2.Vì sao nhà trường nên may áo khoác đồng phục học sinh

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ đồng phục đẹp mắt của các em học sinh ở bất cứ trường nào, vì những chiếc áo đồng phục sở hữu rất nhiều ưu điểm như sau:

2.1.Nhẹ, dễ dàng mang theo

Như bạn có thể thấy, hiện nay loại áo khoác đồng phục học sinh phổ biến đó là loại áo khoác gió.

Áo khoác gió là một trong những sản phẩm có khối lượng nhẹ nhất trong các loại và chúng được làm từ chất liệu vải gió. Đặc tính của loại vải này bao gồm các loại chất tổng hợp sau: vải Nylon, vải Polyester, vải Tricos, vải Micro Polyester,... Đây là những hợp chất rất nhẹ nên khi làm lên một chiếc áo khoác đồng phục học sinh, người mặc sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, dễ chịu, không khó chịu như khi mặc các chất phao dày. 

Chất liệu này tạo cảm thoải mái dễ dàng vận động và điều qua trọng hơn là dễ dàng gấp gọn. Khi không cần dùng đến chúng ta có thể cuộn chúng lại thành một nắm như nắm tay để gọn gàng vào một góc và mang theo rất tiện lợi. Nó tương tự như chúng ta gấp gọn một chiếc ô vậy. Đa số những chiếc áo khoác gió này đều có túi chứa và hoàn toàn có thể cất gọn vào balo, cặp sách của học sinh. 

2.2. Độ bền cao

Vì được làm từ những sợi tổng hợp có độ bền cao nên những chiếc áo khoác đồng phục học sinh rất bền bỉ. Dù bạn có phơi ở ngoài trời nắng gay gắt thì chất áo cũng khó bị bay màu. 

Đặc biệt là chất vải này có khả năng chống thấm nước cực cao nên đối với những cơn mưa phùn, mưa nhỏ vào đầu mùa thì nó đóng vai trò như một chiếc áo mưa đa năng vừa giữ ấm vừa tránh mưa. 

Và đặc biệt hơn nữa là những chiếc áo này có tính năng chống bám bụi bẩn, dễ dàng trong việc vệ sinh so với các loại áo khác. Điều này là biện pháp khả quan cho những học sinh đang trong tuổi chạy nhảy vui đùa, quần áo dễ bị bám bẩn.

Độ bền của áo khoác đồng phục học sinh

Áo khoác đồng phục bền màu theo năm tháng

2.3. Khả năng che chắn, giữ ấm tốt

Với những chiếc áo khoác đồng phục học sinh thì việc đảm bảo cho sức khỏe của các em học sinh khi mùa đông đến là một điều quan trọng. Nhờ khả năng chống thấm nước và ngăn cản gió khi ở ngoài trời vào những ngày trời mùa đông rét buốt, sẽ giúp những bạn học sinh giữ ấm lồng ngực, giữ ấm vùng cổ giảm, tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp một cách tốt nhất.

Áo khoác đồng phục học sinh giữ ấm cơ thể tốt

Áo khoác đồng phục học sinh có khả năng giữ ấm cơ thể tốt

2.4. Trẻ trung hợp thời trang

Với các bạn trẻ bây giờ thì quần áo hợp thời trang là một yêu cầu thiết yếu. Những chiếc áo khoác đồng phục học sinh hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này. 

Với đầy đủ màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, đều là những màu sắc kiểu dáng thời thượng đẳng cấp sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, các trường đều tự thiết kế cho mình những chiếc áo khoác đồng phục riêng biệt để thông qua chiếc áo đồng phục thì mọi người có thể nhận biết học sinh trường nào một cách dễ dàng.

 

Mẫu áo khoác đồng phục học sinh trẻ trung

Áo khoác đồng phục có sự trẻ trung năng động, hợp thời trang

2.5. Tăng sự uy tín của trường học

Những chiếc áo khoác đồng phục học sinh mang đặc trưng của trường học, phần nào khẳng định được tính chuyên nghiệp, thương hiệu riêng và uy tín của ngôi trường. Việc các học sinh khoác trên mình những bộ đồng phục của nhà trường gây thiện cảm và ấn tượng rất tốt với mọi người xung quanh.

 Áo khoác đồng phục học sinh giúp uy tín trường học được tăng cao

Áo khoác đồng phục tạo sự uy tín cho trường học

2.6. Giá thành rẻ, tiết kiệm

Giá của các nguyên liệu làm nên chiếc áo khoác đồng phục này rất phải chăng. Chính vì thế nó giúp giá thành của sản phẩm giảm đi đáng kể. Chi phí trung bình cho một chiếc áo khoác đồng phục là 120.000 đồng đến 180.000 đồng, thấp hơn rất nhiều so với loại áo làm bằng các chất liệu khác có mặt trên thị trường như các loại khoác jean, áo khoác kaki, áo khoác lông vũ, áo khoác phao,... 

Đây cũng là một trong những lý do mà các nhà trường chọn đặt mua những chiếc áo đồng phục làm từ chất gió cho mùa đông lạnh giá. Nhưng để đảm bảo sức khỏe thì chúng ta nên cần mặc thêm một chiếc áo giữ nhiệt hoặc một chiếc áo len bên trong để giúp giữ ấm cơ thể vượt qua những ngày đại hàn.

3. Một số mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp

Cùng Đồng phục Việt Nam điểm qua một số mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp mắt dưới đây nhé:

3.1. Áo khoác đồng phục học sinh tiểu học

Áo khoác đồng phục học sinh tiểu học là những chiếc áo khoác dành cho học sinh đang trong độ tuổi từ 6 tuổi đến 10 tuổi. Có hình thức kiểu dáng giống nhau phù hợp với các em nhỏ vừa đáng yêu, vừa năng động, sáng tạo, thể hiện được tinh thần hoạt bát của mỗi em học sinh. Màu sắc của những chiếc áo phải bắt mắt, chất vải mềm mại, dễ hoạt động khi mặc áo.

Một số mẫu áo khoác đồng phục của các trường tiểu học cho bạn tham khảo:

 

 Áo khoác đồng phục học sinh màu xanh lam

Mẫu áo khoác đồng phục xanh lam đẹp mắt, thích hợp nhiều lứa tuổi học sinh. 

 

Mẫu áo khoác đồng phục học sinh tiểu học

Áo khoác đồng phục tiểu học phối màu năng động phù hợp với các em nhỏ

 

Mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp mắt

Áo khoác đồng phục trường tiểu học với 2 màu trắng - xanh lam đơn giản

3.2. Áo khoác đồng phục học sinh cấp 2, cấp 3

Cũng giống các loại áo khoác đồng phục dành cho học sinh tiểu học thì áo khoác đồng phục dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 cũng ưa chuộng chất liệu siêu nhẹ, dễ dàng sử dụng, đảm bảo sự thoải mái cho học sinh. Về màu sắc thì đối với lứa tuổi này là lứa tuổi thanh thiếu niên, các em ưa thích các màu sắc không quá sặc sỡ, nhã nhặn, dễ dàng phối với các loại áo quần khác và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao vì các em đã biết cảm nhận cái đẹp cái xấu.

Dưới đây là một số mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp của các trường cấp 2, cấp 3 mà bạn có thể tham khảo:

 

Mẫu áo khoác đồng phục học sinh bắt mắt

Mẫu áo khoác gió bắt mắt, năng động cho người mặc

 

Áo khoác đồng phục học sinh đơn giản

Mẫu áo khoác đồng phục đơn giản, trẻ trung phù hợp với cả bạn nam và bạn nữ

 

Mẫu áo khoác đồng phục học sinh màu xanh lam

Áo khoác đồng phục màu xanh lam độc đáo và cá tính

4. Những tiêu chí để chọn may áo khoác đồng phục học sinh

4.1. Mẫu áo khoác phải đẹp, độc đáo, nổi bật

Tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố cần quan tâm khi đặt may áo khoác đồng phục học sinh. Những thiết kế trên chiếc áo có thể lựa chọn đường nét đơn giản hoặc phá cách. Nó sẽ giúp áo có sự độc đáo riêng mà vẫn phù hợp với lứa tuổi học sinh, để mỗi khi khoác lên mình chiếc áo sẽ thể hiện được sự nghiêm trang, sự tự hào về những hình ảnh tốt đẹp của ngôi trường.

 

Áo khoác đồng phục học sinh thời trang

Áo khoác đồng phục thời trang

4.2. Giá thành hợp lý

Một tiêu chí khác chắc chắn người mua không thể bỏ qua chính là giá thành của mỗi chiếc áo khoác đồng phục học sinh. Đây cũng là vấn đề mọi phụ huynh học sinh băn khoăn nhất.

Để đảm bảo được tiêu chí này, bạn cần tìm kiếm, tham khảo các nhà may, xưởng may khác nhau. Mỗi nhà may sẽ đề ra những mức giá khác nhau phù hợp với từng loại áo, chất liệu vải. Vì thế, bạn hãy tỉnh táo lựa chọn địa điểm được nhiều đơn vị tin cậy, với chất lượng uy tín và mức giá thành vừa phải phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mình.

4.3. Mang lại cảm giác thoải mái

Khi mặc một chiếc áo khoác đồng phục học sinh thoải mái sẽ giúp các em dễ dàng vận động, vui chơi và học tập hơn. Thông qua đó khiến các em yêu thích và thường xuyên mặc trang phục này hàng ngày.

Chất liệu của chiếc áo cũng cần đem lại sự thoải mái cho người mặc. Bởi các em học sinh thường hay vận động, cơ thể trở nên nóng lên, chiếc áo cần phải có độ thông thoáng để không gây cảm giác ngột ngạt, bí bách.

4.4. Giữ ấm được khi vào mùa đông

Áo khoác đồng phục học sinh mục đích chính là để giữ ấm cơ thể cho các bạn học sinh. Chính vì thế, khi lựa chọn một chiếc áo, tiêu chí đầu tiên bạn cần xem xét là chất liệu áo có giữ ấm được trong thời tiết mùa đông hay không. Chất liệu này cần phải đủ dày, đủ ấm để có thể bảo vệ cơ thể người học sinh khỏi cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông. 

 

Chất liệu áo khoác đồng phục học sinh tốt

Chiếc áo với chất liệu tốt sẽ giúp học sinh thoải mái hơn

5. Một vài lưu ý khi in áo khoác đồng phục học sinh

Để có được một chiếc áo đồng phục hoàn hảo, đúng theo ý muốn, khi in áo khoác, bạn cần lưu ý một số điều sau:

5.1. Chọn chất liệu vải phù hợp

Một trong những yếu tố bạn cần phải quan tâm khi đặt may áo khoác đồng phục học sinh đó là về chất liệu của áo. Chất vải khi chọn may phải đảm bảo được các yêu cầu như sau:

Vật liệu phải đảm bảo thoáng khí cho người sử dụng, không bị bay màu trong quá trình sử dụng.

Lứa tuổi học sinh vốn năng động, vì vậy đồng phục làm từ chất liệu vải phải thật thoải mái, độ bền cao là một điều kiện quan trọng.

Chất liệu vải phải ít nhăn, ít xù lông để trang phục luôn gọn gàng, chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

5.2. Chọn màu sắc phù hợp với nhà trường

Khi thiết kế áo khoác đồng phục học sinh, cần lựa chọn màu sắc kỹ lưỡng phù hợp với môi trường học tập. Bởi vì yếu tố màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ quan cũng như cảm xúc của người mặc nó và về phía người nhìn. Với môi trường học tập màu sắc áo đồng phục sẽ thể hiện được nét đặc trưng và thế mạnh của ngôi trường.

 

Màu sắc của áo khoác đồng phục học sinh 

Phải biết chọn màu sắc áo khoác đồng phục phù hợp với từng ngôi trường

5.3. Chọn địa chỉ - xưởng may uy tín

Điều lưu ý cuối cùng chính là nhà trường cần chọn được đơn vị may đồng phục uy tín làm đối tác sản xuất. Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất giúp nhà trường sở hữu các sản phẩm áo đồng phục chất lượng cao, được thiết kế một cách ấn tượng, phù hợp lứa tuổi, độ bền sản phẩm cao, đảm bảo giá cả một cách hợp lý, đúng số lượng mẫu mã, đúng thời gian giao hàng, các chính sách đổi trả chu đáo, dịch vụ khách hàng tận tâm…

Vì vậy mà nhà trường cần phải tìm hiểu kỹ càng các xưởng may ở khu vực để chọn được đơn vị uy tín và chất lượng nhất.

6. Xưởng may áo khoác đồng phục học sinh uy tín tại Đà Nẵng

Xưởng may Đồng Phục Việt Nam ra đời với sứ mệnh nhằm giúp cho mọi khách hàng sở hữu những chiếc áo đồng phục chất lượng cùng thời gian sản xuất vô cùng nhanh chóng. 

Quy mô công ty gồm xưởng may, xưởng in áo, xưởng thêu lớn tại thành phố biển Đà Nẵng, Đồng Phục Việt Nam có thể tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mỗi sản phẩm làm ra đều được chau chuốt từng đường kim mũi chỉ, thiết kế chỉn chu, chất vải tốt, màu sắc đúng như thiết kế, được giám sát quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Vì xưởng sản xuất trực tiếp tại Đà Nẵng và không thông qua bất kì một đơn vị trung gian nào nên giá thành luôn ở mức tốt nhất trên thị trường và có thể đáp ứng nhanh theo số lượng, cũng như thời gian mà quý khách hàng đặt ra.

 

Đơn vị may áo khoác đồng phục học sinh uy tín

Đồng phục Việt Nam tự hào là đối tác của nhiều cá nhân, trường học.

Đồng phục Việt Nam sản xuất đa dạng các sản phẩm: Đồng phục công ty, đồng phục trường mầm non, đồng phục lớp, đồng phục trường học, đồng phục nhóm, đồng phục câu lạc bộ, đồng phục bảo hộ cho công nhân, đồng phục công sở, đồng phục cho các trường tiểu học… với những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng.

Bên cạnh đó, Đồng Phục Việt Nam sử dụng nhiều chất liệu vải như: vải gió, thun mè, thun lạnh, thun cá sấu và cotton 2 chiều, 4 chiều,... Đặc biệt công đoạn in ấn đảm bảo chất lượng và bảo hành trong suốt 12 tháng sử dụng.

Xem thêm: 9+ mẫu đồng phục học sinh ấn tượng cùng đồng phục Việt Nam

Bạn có nhu cầu may đồng phục và có nhu cầu được tư vấn, giải đáp thắc mắc? Đừng ngại ngần và hãy nhấc điện thoại lên và gọi vào hotline của chúng tôi: 02363.899.855 - 0919.908.112 để được tư vấn kỹ càng về sản phẩm cũng như nhận được mức giá cách tốt nhất

Một chiếc

0919908112 - 0912985909

Zalo Chat
Messenger